Xúc động ngày chia tay lớp 12

Xúc động ngày chia tay lớp 12
Sáng 23/5, Trường THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng) tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 12. Những phút giây cuối cùng bên nhau của tuổi học trò trong sân trường xúc động và đong đầy bao kỷ niệm những tháng năm đẹp nhất đời người.
Kỷ niệm đẹp trong ngày lễ tri ân và trưởng thành của học sinh lớp 12 ở Đà Nẵng.
Mùa hè năm học cuối, giữa sân trường, học trò lớp 12 xúc động cùng nói lời tri ân “cha mẹ cho con hình hài”, tri ân “thầy cô cho con tri thức”, để hôm nay trong lễ trưởng thành, “tuổi 18 vững bước vào đời với bao mơ ước”.
Và mùa hè năm học cuối, có nụ cười hồn nhiên trong trẻo tuổi học trò, có giọt nước mắt đầy lưu luyến tạm biệt lớp 12, tạm biệt mái trường, thầy cô, bè bạn với bao nhiêu buồn vui đong đầy. Vẫn những dòng lưu bút, vẫn những cánh phượng hồng ngẩng ngơ, vẫn những ước mơ, vẫn những yêu thương, bịn rịn dành cho nhau…, luôn luôn, ngày chia tay lớp 12 là một ngày thật đáng nhớ.
Ngày ấy, khi “Có một thời để nhớ sắp đi qua”, với những cô cậu học trò năm cuối cấp thời của nhà thơ Tế Hanh có khác gì đâu với những cô cậu học trò vừa chia tay lớp 12 trong sân trường sáng nay: “Trường ơi mai mốt ta từ giã/ Vĩnh viễn không còn ở với ngươi/ Ta buồn buồn cả trong thân thể/ Như sắp chia ly với một người”.
Những hình ảnh được ghi lại trong ngày đáng nhớ ấy, tin rằng không chỉ là cảm xúc của riêng những học trò lớp 12, mà còn bồi hồi trong lòng bao người kỷ niệm đẹp một thưở học trò
Tiếng hát lớp 12 trong ngày  lễ tri ân và trưởng thành.
Cùng xúc động nói lời tri ân "cha mẹ cho con hình hài, thầy cô cho con tri thức".
Tuổi 18 và những ước mơ bay cao trong ngày lễ trưởng thành.
Ước mơ gần nhất của lớp 12 hôm nay
Nhớ lắm mái trường ơi
Nhớ lắm thầy cô ơi
Sẽ nhớ mãi khi chúng ta bên nhau
Lưu bút chuyền tay nhau đầy lưu luyến.
Bạn sẽ nhớ trường, nhớ lớp, nhớ tên tôi...
Những yêu thương và lời chúc tốt đẹp dành cho áo trắng lớp 12
Trong khoảnh khắc bâng khuâng
 
và những giọt nước mắt bịn rịn
 
"Mình chia tay nhé, bạn thân" 
 
"cùng múa đi nào, cùng phấn chấn lên nào"
 
hôm nay là một ngày đáng nhớ